Dự án phát triển bền vững thành phố Đà Nẵng

Thứ năm - 15/11/2018 07:25 74 0
Gói thầu số 3.6: Xây dựng các cầu trên tuyến đường Hoà Phước - Hoà KhươngĐơn vị thực hiện:1. Chủ đầu tư: UBND thành phố Đà Nẵng2. Đại diện Chủ đầu tư: BQL Các dự án cơ sở hạ tầng ưu tiên thành phố Đà Nẵng3. Tư vấn giám sát: Getinsa Ingenieria S.L - Spain4. Nhà thầu thi công: Công ty Cổ phần Xây dựng và Lắp máy Trung Nam5. Nhà thầu Thí nghiệm kiểm tra chất lượng công trình: Trung tâm Khoa học công nghệ và Tư vấn đầu tư ( LAS-XD1126)
Dự án phát triển bền vững thành phố Đà Nẵng
I. GIỚI THIỆU CHUNG VỀ DỰ ÁN:
- Tên dự án: Dự án phát triển bền vững thành phố Đà Nẵng.
- Gói thầu 3.6: Xây dựng các cầu trên tuyến đường Hoà Phước - Hoà Khương.
- Địa điểm xây dựng: Thành phố Đà Nẵng.
- Nguồn vốn: Vốn vay từ Ngân hàng Thế giới và vốn đối ứng của Dự án phát triển bền vững thành phố Đà Nẵng.
- Chủ đầu tư: Uỷ ban nhân dân thành phố Đà Nẵng.
- Điều hành dự án: Ban Quản lý các dự án đầu tư cơ sở hạ tầng ưu tiên thành phố Đà Nẵng.
- Tư vấn giám sát: Getinsa Ingenieria S.L Spain.
- Đơn vị thi công: Công ty Cổ phần Xây dựng và Lắp máy Trung Nam.


1. GIỚI THIỆU CÔNG TRÌNH CẦU QUÁ GIÁNG:
1.1. Vị trí:
Cầu Quá Giáng (Km0+740 -:- Km1+080) tại địa phận thôn Quá Giang 2, xã Hòa Phước, huyện hòa Vang thuộc dự án phát triển bền vững thành phố Đà Nẵng (gói thầu 3.6) nằm trên tuyến đường Hòa Phước - Hòa Khương.


1.2. Quy mô, tiêu chuẩn kỹ thuật của cầu:
- Chiều dài cầu: 72,75+134,5+132,75=340,0m (bao gồm đường dẫn phía 02 đầu cầu).
- Cầu xây dựng vĩnh cửu bằng bê tông cốt thép và BTCT DƯL.
- Tần suất lũ thiết kế: P = 1%.
- Tải trọng thiết kế : Hoạt tải HL93, người đi bộ 3x10-3MPa.
- Vận tốc thiết kế: 70Km/h.
- Động đất: Cấp 7 (theo hệ MKS-64).
- Thông thuyền: Sông cấp V, BxH=(25x4)m.
- Bề rộng cầu: B = 28m.
Trong đó: + Bề rộng mặt cầu: 2x11,5m = 23,0m.
+ Lề bộ hành: 2x2,0m = 4,0m.
+ Dải phân cách: 2x0,5m = 1,0m.
- Bề rộng đường dẫn: 41,0m.
Trong đó: + Phần mặt đường: 2x7,5m = 15,0m.
+ Vỉa hè: 2x5,5m = 11,0m.
+ Dải phân cách: 15,0m.


1.3. Kết cấu phần dưới:
- Mố cầu dạng mố tường bằng BTCT 30MPa, móng mố đặt trên hệ cọc khoan nhồi đường kính 1,2m BTCT 30MPa.
- Trụ cầu dạng trụ thân đặc bằng BTCT 30MPa, móng trụ đặt trên hệ cọc khoan nhồi đường kính 1,2m BTCT 30MPa.
- Gia cố tứ nón mố bằng BTCT 20MPa dày 10cm và chân khay bằng bê tông 20MPa trên cấp phối đá dăm loại 1 Dmax 37,5 dày 10cm.


2. GIỚI THIỆU CÔNG TRÌNH CẦU SÔNG YÊN:
2.1. Vị trí:
Cầu Sông Yên (Km5+340 -:- Km5+760) tại địa phận 2 xã Hòa Tiến và Hòa Phước, huyện Hòa Vang thuộc dự án phát triển bền vững thành phố Đà Nẵng (gói thầu 3.6) nằm trên tuyến đường Hòa Phước - Hòa Khương.

 
duanptbv

2.2. Quy mô, tiêu chuẩn kỹ thuật của cầu:
- Chiều dài cầu: 68,80+213,90+137,30=420,0m (bao gồm đường dẫn phía 02 đầu cầu).
- Cầu xây dựng vĩnh cửu bằng bê tông cốt thép và BTCT DƯL.
- Tần suất lũ thiết kế: P = 1%.
- Tải trọng thiết kế : Hoạt tải HL93, người đi bộ 3x10-3MPa.
- Vận tốc thiết kế: 70Km/h.
- Động đất: Cấp 7 (theo hệ MKS-64).
- Thông thuyền: Sông cấp V, BxH=(25x4)m.
- Bề rộng cầu: B = 28m.
Trong đó: + Bề rộng mặt cầu: 2x11,5m = 23,0m.
+ Lề bộ hành : 2x2,0m = 4,0m.
+ Dải phân cách: 2x0,5m = 1,0m.
- Bề rộng đường dẫn: 41,0m.
Trong đó: + Phần mặt đường: 2x7,5m = 15,0m.
+ Vỉa hè: 2x5,5m = 11,0m.
+ Dải phân cách: 15,0m.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

THƯ VIỆN TÀI LIỆU

TCXDVN 371:2006

Tiêu chuẩn xây dựng Việt Nam TCXDVN 371:2006 của Bộ Xây dựng

lượt xem: 65 | lượt tải:28

TCVN 6211:2003

TCVN 6211:2003, Phương tiện Giao thông đường bộ - Kiểu, thuật ngữ và định nghĩa

lượt xem: 57 | lượt tải:21
Thống kê từ 20/11/2018
  • Đang truy cập33
  • Hôm nay2,020
  • Tháng hiện tại58,102
  • Tổng lượt truy cập428,238
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây