KIỂM ĐỊNH KHẢ NĂNG CHỊU TẢI CỌC KHOAN NHỒI

Thứ ba - 19/02/2019 02:34 331 0
KIỂM ĐỊNH KHẢ NĂNG CHỊU TẢI CỦA CỌC KHOAN NHỒI BẰNG PHƯƠNG PHÁP THỬ ĐỘNG BIẾN DẠNG LỚN - PDA
KIỂM ĐỊNH KHẢ NĂNG CHỊU TẢI CỌC KHOAN NHỒI

DỰ ÁN: ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ĐƯỜNG TRÌ BÌNH – CẢNG DUNG QUỐC ( KM 0+00-KM 8+743.72).

CÔNG TRÌNH: Cầu Trà Bồng Km 5+293.32

CHỦ ĐẦU TƯ: Ban Quản lý dự án Đầu Tư Hạ Tầng Kỹ Thuật.

NHÀ THẦU THI CÔNG:Công ty CP Phúc Lộc

GIỚI THIỆU CÔNG TRÌNH

 -  Cầu Trà Bồng bắc qua sông Trà Bồng thuộc địa phận xã Bình Chánh- huyện Bình Sơn- tỉnh Quảng Ngãi. Khu vực xây dựng cầu cách của biển 3.0km.

    Tổng chiều dài cầu L= 668.10m

    Các thông số kỹ thuật chủ yếu:

       - Quy mô xây dựng: Kết cấu vĩnh cữu bằng BTCT và BTCT DƯL.

       - Tần suất lũ thiết kế: P=1%

       - Khổ thông thuyền: Sông thông thuyền cấp IV, BxH= 40x6 m.

       - Tải trọng thiết kế: Hoạt tải thiết kế HL-93, đoàn người 3 kN/m2.

       - Cấp động đất: Cấp 6 ( hệ MSK-64), hệ số gia tốc nền A=0.052.

       - Khổ cầu: B= 2 + 15.625 + 1.5 = 19.125m.

       - Tốc độ thiết kế: V= 80 km/h.

 Một số hình ảnh thực hiện tại công trình:
 

1

Chuẩn bị mặt bằng cọc

2

Lắp đặt giá búa

3

Lắp đạt cảm biến vào thân cọc

 4

Tiến hành thí nghiệm

Kết quả phân tích:

5

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

THƯ VIỆN TÀI LIỆU

TCXDVN 371:2006

Tiêu chuẩn xây dựng Việt Nam TCXDVN 371:2006 của Bộ Xây dựng

lượt xem: 226 | lượt tải:160

TCVN 6211:2003

TCVN 6211:2003, Phương tiện Giao thông đường bộ - Kiểu, thuật ngữ và định nghĩa

lượt xem: 186 | lượt tải:107
Thống kê từ 20/11/2018
  • Đang truy cập6
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm4
  • Hôm nay669
  • Tháng hiện tại15,040
  • Tổng lượt truy cập678,607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây